Nghi vấn Hoàng Thùy Next Top Model lộ ảnh nóng và Clip sex


Cách đây ít phút trên mạng xuất hiện một số hình ảnh nhạy cảm ảnh nóng và clip sex của một cô gái cô khuôn mặt giống hệt Hoàng Thùy Next Top Model. Nhóm phóng viên chúng tôi đã lập tức tìm hiểu thông tin và thật may mắn là đã liên lạc được với nhân vật liên quan là người mẫu Hoàng Thùy
Cách đây ít phút, nhiều hình ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt được cho là giống với Hoàng Thùy – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – đã bị phát tán.

Chúng tôi đã lập tức liên lạc với Hoàng Thùy để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện. Tuy nhiên, Hoàng Thùy cho biết cô khá bất ngờ khi nghe được thông tin này và khẳng định mình không hề có clip sex hay ảnh nóng nào, kể cả việc quay MV mang tính chất ám muội cũng chưa từng. Công ty quản lý của Hoàng Thùy cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Ko biết thực hư thế nào hay lại là trò tạo scandal rẻ tiền của giới showbiz


Tag: ,

Quảng Cáo







Liên kết

cỏ nhân tạo sân vườn
Copyright © 2013 phimhaynhatvietnam.blogspot.com , All Rights Reserved. Powered by Phim Hay

Mọi dữ liệu trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ internet.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các thành viên đã chia sẻ thông tin.
Phim hành động